Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Lời Cảm Tạ

Share |
Nam Mô Bổn sư Thích Ca Mâu ni Phật
Nam Mô Tiếp dẫn Đạo sư A Di Đà Phật
Nam Mô Thập phương Thường trú Tam Bảo

Ngưỡng bái bạch: Chư tôn Hòa thượng Chứng minh, Chấp lệnh, và Sám chủ;
Kính bạch: Chư tôn Thiền đức, Tăng Ni - Lãnh đạo các tổ chức Phật giáo, Trú trì các Tự viện Phật giáo trong và ngoài nước;
Kính thưa: Quý vị Quan khách, Đại diện các cơ quan chức năng, đoàn thể xã hội và tôn giáo;
Kính thưa: Họ tộc, bà con láng giềng, nội ngoại cùng tất cả quý vị thân hữu lân lý gần xa.

Hôm nay, ngày 19 tháng Giêng năm Tân Mão (nhằm ngày 21 tháng 2 năm 2011), là ngày tiễn đưa linh cữu người Cha, người Bác, Chú, Cậu, người Ông thân yêu của chúng con, chúng tôi về sâu dưới miền cát trắng lạnh lùng, ngàn thu vĩnh biệt.

Ngưỡng bạch quý ngài,
Kính thưa tất cả quý vị,
Như mọi người Cha, người Bác, người chú, người Cậu, người Ông cao cả, Hương linh Cố Phật tử Nguyễn Ngẫu, tức Tẩu, Pháp danh Nguyên Tánh, vị Tâm linh thân thuộc của chúng con đã suốt một đời bôn ba tần tảo, chắt chiu từng hạt gạo nuôi cháu con, từng việc thiện nhỏ dạy cháu con, rồi mỏi mòn trông đợi từng đứa con đứa cháu về.
Những tưởng, Người còn thọ đến trăm tuổi, cho ngày xuân của chúng con được còn dài, ấm nồng trong tình Cha, tình Bác, Chú, Cậu, tình Ông thương yêu. Nhưng ngờ đâu, vô thường không hẹn, vị Tâm linh thân thuộc thân yêu ấy của chúng con, vì tuổi già sức yếu, không chịu nổi thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt, nên đã xả bỏ báo thân, đi xa mãi mãi, về với Tổ tiên vĩnh hằng, giữa mùa xuân nhà nhà ấm nồng không khí đoàn viên!
Trước nỗi đau mất mát tận cùng ấy của chúng con, chư tôn Thiền đức, Pháp lữ, thân hữu cùng bà con thân thuộc, làng xóm xa gần, vì tình Linh sơn cốt nhục đã dành thật nhiều ưu ái, và tình cảm ân cần sẻ chia cho chúng con và cho Cố Hương linh Cha, Bác, Chú, Cậu, Ông thân yêu của chúng con.
Niềm ưu ái và tình cảm ân cần ấy như càng được thể hiện đậm đà sâu sắc hơn trong những ngày này. Mấy hôm nay trời Huế, dẫu đang trong mùa Nguyên tiêu, bỗng dưng trở nên mưa phùn lạnh lẽo, nhưng quý Tôn đức cùng tất cả quý vị đã không nệ hà đường xa ướt lạnh, đến đây nguyện cầu cho vị Tâm linh thân thuộc của chúng con, cũng như sẻ chia nỗi buồn đau vô hạn, mất mát người Cha, người Bác, Chú, Cậu, người Ông yêu quý với chúng con.
Chúng con, chúng tôi thật vô cùng cảm kích trước ân đức trong muôn một ấy của chư Tôn đức và tấm thịnh tình ưu ái ấy của tất cả quý vị đã trực tiếp hoặc gián tiếp phân ưu, chia buồn, phúng điếu, chứng minh, hộ niệm và cầu nguyện Trong những ngày qua, tang sự bối rối, hẳn khó tránh khỏi nhiều điều sơ suất, chúng con cúi xin chư Tôn đức, cùng tất cả quý vị, niệm tình hoan hỷ thứ tha.
Nam mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma ha Tát




























BÀI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUAN TÂM

một tờ kinh thiêng

một tờ kinh thiêng


ALBUM LỄ TANG THÂN PHỤ Thượng Tọa THÍCH THÁI HÒA

http://tuanvietnam.vietnamnet.vn

Theo Dấu Chân Thầy

Phim Pictures "Con đường xưa Thầy đi" nhân ngày vào Gia Định-Saigon từ 01 đến 07- 3 - Tân Mão- 2011.


Lên đầu trang
Xuống cuối trang